Friday, May 19, 2017

10 công viên đất nước xuất sắc chỉ tồn tại Mỹ

Công viên cho biếtcác Vườn quốc gia ở Hoa Kỳ là điểm đến hoàn hảo cho bất cứ ai thích phiêu dạt, phấn khích và trên hồ hết các cảnh quan hít thở. Công viên các nơi này có cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dại hoàn hảo đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và sở hữu một dòng gì ngừng thi côngĐây về nó mà làm cho nó truy nã cập vào một kinh nghiệm độc đáo ... nó mang thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn đất nước Arches ... nếu bạn đã ko được tới một Vườn đất nước thì hiện nay là thời kì để đi xem các kỳ quan mà họ giữ. giả dụ bạn đã tới 1 số trong số họ, thì ngày nay là thời gian để đi và khám phá các người khác. 10 Công viên này đều rất phổ biến và vì lý do chính đáng ... chậm tiến độ là 1 số Công viên quốc gia xuất sắc nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự thu hút chính của công viên lừng danh này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. ko gì với thể chuẩn bị cho bạn các quan điểm ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật chẳng thể tin được. đầy đủ mọi người ngưỡng mộ hẻm núi từ các quan niệm trên diễn đàn hoặc tham dự 1 số các tuyến phố mòn đi bộ con đường dài rộng rãi dọc theo vòng đai. 1 số giả mạo hiểm đi lang thang, hãy chắc chắn để có hồ hết nước và thực phẩm trong trường hợp chậm tiến độ.

Công viên cho hay1 bí quyết độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy mường tượng ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp thanh bình bao vòng quanh bạn; ko sở hữu tiếng ồn giao thông, ko còi báo động và không sở hữu điện thoại reo. Chỉ bạn và nghĩ suy của bạn khi bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi xuất sắc này. Du lịch bằng bè là một lựa chọn khác để khám phá hẻm núi này, đi những thác nước khổng lồ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp lúc trôi trên mặt nước.

Vườn quốc gia California, cách thức San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm tới phổ biến cho các người tình ngẫu nhiên, những người leo núi, cắm trại, những người leo núi ... El Capitan, chiếc đá đơn đá hoa cương cao nhất toàn cầu, sở hữu khung đá vôi dốc là một thách thức đích thực Cho các nhà leo núi đá có kinh nghiệm. Half Dome, Thác Yosemite lừng danh, Hồ Mirror và phần lớn các điểm thu hút thiên nhiên khác là ước mong cho bất kỳ người đi bộ, tình nhân tự dưng hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số gần như sinh vật hoang dại khác - thường thấy trong công viên.

Công viên quốc gia đáng ngạc nhiên này mang hơn 2000 vòm tự dưng tuyệt đẹp trong 1 khung cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong 1 bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn các vòm nổi danh như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và các tảng đá lạ lùng như Balanced Rock. 1 các con phố mòn đi bộ trục đường dài rộng rãi trong công viên là tuyến đường Vườn Quỷ cho tới Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

không xa Công Viên đất nước Arches ở Utah, bạn sẽ tìm thấy Vườn quốc gia đáng kinh ngạc này mang cảnh quan hoang dã phía tâythực thụ - đầy những hẻm núi - sẽ khiến cho bạn ko nhắc nên lời. không với cách thức nào để biểu lộ cảnh hoàng hôn trên một trong những hẻm núi này trông giống như lúc ngồi trên một hòn đá đưa nó vào. nếu một bức tranh sơn 1 nghìn chữ, một con số lớn mà vườn đất nước này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là những điểm thăm quan nức tiếng nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn quốc gia quyến rũ này - đầy những mạch nước phun, bùn bùn, suối nước nóng và khung cảnh hoàn hảo - là nơi rốt cục ở Hoa Kỳ nơi bạn có thể nhận ra các đàn bò to của những con bò rừng cộng nhau. Đây cũng là nơi sở hữu số lượng sói xám to nhất. những con gấu gấu thường được trông thấy quanh đó công viên - chúng ta đã thấy 5 người lúc tới https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ thăm - nhưng chắc chắn trong mọi trường hợp để giữ khoảng cách của bạn sở hữu động vật hoang dại của Yellowstone. Vườn quốc gia này kiên cố xứng đáng thừa hưởng lợi phổ thông hơn là mau chóng vượt qua được để trông thấy các giếng nước cũ Old Faithful lừng danh, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn không đủ để khám phá phần lớn những kỳ quan của Yellowstone.

có nhẽ không phải là tên gọi đẹp nhất cho một Vườn đất nước nhưng mặc dầu tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. không thể miêu tả vẻ đẹp của sa mạc này. lúc bạn đứng trong sự hot bỏng, bạn sở hữu thể thấy các đỉnh núi cao bao phủ tuyết. dù rằng những ngày sở hữu thể rất hot, đêm với thể rất lạnh.

No comments:

Post a Comment