Thursday, May 18, 2017

Hàng Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Bí Quyết Khiến Cho Giảm Stress Chỉ 2 Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã sở hữu đa số. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy sở hữu rộng rãi găng tay và lo lắng đến mức anh ấy chỉ mang thể https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể hữu dụng cho các cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra những gì đã thực sự lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách để tìm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông sắm thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành một thói quen, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời điểm chậm tiến độ. hiện tại anh ấy khiến cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông trong khi cho phép ông để mang 1 dòng nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu vừa qua được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cho thân thể bạn có khả năng ứng phó mang găng.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã mường tưởng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh khởi đầu mang 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập kết tâm khảm của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. các nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực có thể làm nâng cao chất xám trong những bộ phận của não chịu nghĩa vụ về sự điều tiết tinh thần và học tập. đề cập cách thức khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Trong rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy ví như ông tập kết vào việc lắng nghe người khác theo bí quyết mà ông tụ họp lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình lập tức trở nên phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng nghe, số đông thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống đa số tức tốc phát triển thành no ấm và mang ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 bí quyết thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh tướng.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt nghi vấn. phương tiện này ko phải là hỏi những người khác, Đó là vấn đề suy nghĩ về các nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không làm nó đúng. Bill có lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm triển khai mang đúng không?" Và nếu như anh đấy không hoàn toàn kiên cố nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi tậu thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những nghĩ suy bị động, một van cứu trợ mà tôi đã không mang trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì cố gắng lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhận ra những suy nghĩ "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó tiện lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để khiến nó và chỉ với nó. nếu anh ấy quyết định xem TV anh đấy thực thụ xem nó. nếu anh đấy có bữa ăn, anh đấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. có các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy những nhân viên kỹ thuật kiểm tra email phổ thông như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng bao tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một cách trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong phần đông các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể bao tay theo phương pháp bít tất tay. thường ngày, chúng tôi nỗ lực mang lại đổi thay thông qua nỗ lực lý tưởng và chúng tôi đưa đầy đủ năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bao tay bằng cách sử dụng cộng 1 kỹ thuật tạo ra sự găng tay ở nơi trước tiên.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm cho nó chỉ trong một phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng tai người sâu sắc, hãy khiến cho điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là tăng trưởng 1 lề thói bền vững: cách tiếp cận ko căng thẳng để sức khỏe giảm găng tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment